Câu hỏi thường gặp

 
A. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN
  1. Nếu tôi đặt hàng online từ website Stylelounge.vn, tôi có được giao hàng tận nơi không? 

   Nếu đặt hàng online bạn sẽ được đơn vị vận chuyển giao hàng trực tiếp tận nơi. 

  1. Tôi phải trả phí vận chuyển tận nơi như thế nào?

Khách hàng sẽ được miễn phí cước vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Đối với ngoại thành Hà Nội và các tỉnh cước phí vận chuyển được tính theo cước phí của công ty vận chuyển.

  1. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Đối với Khách hàng ở tỉnh, bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 - 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

      4. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

Khách hàng sẽ được bộ CSKH liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng. 

 B. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

  1. Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của Style Lounge như thế nào? 

Khách hàng có thể hoàn trả lại sản phẩm nguyên tag mác và chưa qua sử dụng trong vòng 7 ngày, đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

Lưu ý: Khách hàng cung cấp hóa đơn bán lẻ hoặc SĐT mua hàng để được hỗ trợ đổi trả.

      2.  Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi trả không? 

Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm, Style Lounge vẫn linh động đổi hoặc trả sản phẩm thông qua Số điện thoại mà Khách hàng đã cung cấp lúc mua hàng. 

Khách hàng vui lòng cung cấp Số điện thoại cho nhân viên bán hàng để đối soát lại với hệ thống để được hỗ trợ nhanh chóng.

      3. Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?

Khi hàng hoá thoả mãn điều kiện đổi/ trả, khách hàng sẽ được hoàn sản phẩm trong vòng vòng 7 ngày vì bất cứ lý do gì và được hoàn trả tiền. Nếu quá thời gian trên Style Lounge xin phép không nhận hoàn trả sản phẩm. Khách hàng có thể đổi sản phẩm trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

      4.  Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?

Khách hàng được đổi - trả sản phẩm vì bất kỳ lý do gì khi sản phẩm chưa sử dụng, còn nguyên tem nhãn. Đổi trả trong thời gian quy định của Style Lounge.

      5.  Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không? 

Khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho Style Lounge được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Chỉ cần đảm bảo sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi (size, màu, sản phẩm khác) cho khách hàng.

       6. Tôi muốn gửi hàng về để bảo hành thì gửi về đâu?

Quý khách vui lòng đóng gói hàng và gửi sản phẩm về địa chỉ sau: toà nhà HDI – 55 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người nhận Style Lounge: 076 223 8889

       7. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng liên hệ Style Lounge qua số 1900 633 468 để Style Lounge hỗ trợ hủy đơn hàng nhanh chóng.

        8. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

Style Lounge sẵn sàng nhận lại hàng và mong nhận được phản hồi từ quý khách.

 C. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN 

  1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không? 

Khách hàng có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận hàng bằng cách liên hệ tổng đài 1900 633 468 để hủy đơn hoặc từ chối nhận hàng trực tiếp với shipper giao hàng khi chưa thanh toán

  1.  Khi đặt hàng online, tôi phải thanh toán như thế nào?

 Style Lounge cung cấp đến Khách hàng các hình thức thanh toán linh hoạt như

- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện

- Chuyển khoản: 

  1.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi giành cho khách hàng thân thiết của Style Lounge. 

Khách hàng vui lòng liên hệ Style Lounge để được hỗ trợ trực tiếp qua số điện thoại: 1900 633 468

  1.  Làm thế nào để tôi đặt hàng online của Style Lounge?

Style Lounge rất vui lòng hỗ trợ khách hàng đặt hàng online bằng một trong những cách đặt hàng sau:

    Truy cập trang web: Stylelounge.vn

    Gửi email đặt hàng về địa chỉ: info@stylelounge.vn

    Liên hệ số hotline: 1900 633 468 để đặt sản phẩm

    Chat với tư vấn viên trên fanpage của Style Lounge https://www.facebook.com/styleloungevn

  1.  Làm sao tôi biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng khi đặt hàng online?

Trên website Stylelounge.vn khách hàng sẽ được cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng để tham khảo. 

  1.  Nếu tôi đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với Style Lounge, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả tương ứng với chất lượng.

  1. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

 Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau:

 Hotline : 1900 633 468 hoặc 076 223 889

Fanpage: https://www.facebook.com/styleloungevn

Thời gian tư vấn: từ 7h00 – 00h hàng ngày